Friday 19 June 2015

ज्ञानरचनावाद

🌈 निरीक्षण
आज मला बहुवर्ग  अध्यापन कराव लागलं.
   1 ली व 3 री साठी. . . . . . मुलं स्वयंअध्ययन करत होती.
एक पहिलीची मुलगी पाठीमागील भिंतीवरच्या फळ्यावर खडूने काहीतरी लिहीत होती.तसा तिचा शाळेचा तिसराच दिवस....दोन दिवस झाले शांत शांत दिसत होती.
आज स्वत:हून स्वयंप्रेरणेने लिहताना पाहून मलाही आनंद झाला.
मी जरा जवळ जाऊन पाहू लागलो.
तिचं माझ्याकडं लक्ष नव्हतच.उलटी ABCD लिहत होती.लिहण्यात मग्न होती.मला काही समजेना . ......
वाटलं घरी काही तरी शिकली असेन
मी तिचं निरिक्षण करतच होतो.ती भिंतीवरील लिहलेली इंग्रजी अल्फाबेट्स लिहीत होती.

खरं तर ती व्यक्त होत होती.मी तिचे लिहताना फोटो घेतले.मग इतर मुलंही गोळा झाली.
तिच्या व्यक्त होण्याचं कौतुक केल्याने ती खूप आनंदी झाली होती.
ही तीन दिवस अबोला धरणारी आता वर्गात सगळीकडे आत्मविश्वासाने फिरू लागली.माझ्याशी गप्पा मारू लागली.

व्यक्त होऊ देणं किती महत्त्वाचे असते मित्रानों. .......

No comments:

Post a Comment